messager
 
องค์การบริหารส่วนตำบลนาทม call ข้อมูลการติดต่อ

องค์การบริหารส่วนตำบล
นาทม
อำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี

ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลนาทม อำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี
assessment
2.ข้อมูลผู้บริหาร  
 คณะผู้บริหาร
3.อำนาจหน้าที่  
 อำนาจหน้าที่ อบต.
4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน  
 แผนพัฒนาท้องถิ่น
5.ข้อมูลการติดต่อ  
 ข้อมูลการติดต่อ
6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง  
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
7.ข่าวประชาสัมพันธ์  
 ข่าวประชาสัมพันธ์
9.Social Network  
 facebook
10.แผนการดำเนินงานประจำปี  
 แผนการดำเนินงานประจำปี
11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน  
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี-รอบ-6-เดือน
12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี  
 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ  
 คู่มือการให้บริการ
15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ  
 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ  
 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17.E-Service  
 e-service
18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี  
 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19.รายงานการกํากับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน  
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี-รอบ-6-เดือน
20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี  
 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
21.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ  
 แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
22.ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ  
 ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง e-GP
 rss egp
23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน  
 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี  
 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล  
 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล  
 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี  
 รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต  
 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
30.ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต  
 ร้องเรียนการทุจริต
31.ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตประจําปี  
 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
32.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 ช่องทางการรับฟังความเห็น
 กระดานสนทนา
 ระบบข้อมูลกลาง
33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม  
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
34.เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร  
 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35.การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร  
 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
36.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจําปี  
 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
37.การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริต  
 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร  
 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต  
 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน  
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ-6-เดือน
41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี  
 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  
 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  
 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน