ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 49 คน )
เพศ
ชาย
60.38%
หญิง
39.62%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
34.21%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.32%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.05%
อื่นๆ
18.42%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.28%
พอใจมาก
20.48%
ปานกลาง
19.28%
พอใจน้อย
20.48%
พอใจน้อยที่สุด
20.48%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.39%
พอใจมาก
19.40%
ปานกลาง
20.90%
พอใจน้อย
19.40%
พอใจน้อยที่สุด
17.91%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
23.68%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
100.00%
ไม่พึงพอใจ
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ให้ดีแบบนี้ต่อไป